HỌC LÁI XE Ô TÔ B2,C CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÀ LẠT, ĐỨC TRỌNG, ĐƠN DƯƠNG LÂM ĐỒNG

  • HỌC LÁI XE Ô TÔ B2,C CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÀ LẠT, ĐỨC TRỌNG, ĐƠN DƯƠNG LÂM ĐỒNG

    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH LÁI XE Ô TÔ LẠC HỒNG 

    ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2, C Ở ĐÀ LẠT, ĐỨC TRỌNG, ĐƠN DƯƠNG

                                              LÂM ĐỒNG CHẤT LƯỢNG

    Với nhu cầu học lái xe ô tô đang ngày một tăng cao và thực tế trên toàn quốc đã có rất nhiều trường đào tạo lái xe. Vì vậy để lựa chọn được một trung tâm uy tín cũng là một điều khó khăn.

    Vì trong quá trình học sẽ gặp rất nhiều vấn đề mà học viên quan tâm như: Chương trình đào tạo, giáo viên, xe tập, bãi tập, học phí, lịch thi… Để giải quyết được tất cả các vấn đề ở trên thì không phải trường nào cũng làm được.

    Và một trong những trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín, giàu kinh nghiệm nhất hiện nay như Lạc Hồng có thể hoàn toàn đảm bảo cho bạn tất cả những vấn đề trên một cách tốt nhất.

    HỌC LÁI XE Ô TÔ CHẤT LƯỢNG TẠI LẠC HỒNG

    Thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo học lái xe ô tô B2, C và các khóa nâng dấu chất lượng thu hút hàng nghìn học viên tham gia mỗi năm. Đến với Lạc Hồng bạn sẽ cảm nhận được chất lượng trong từng giờ học.

    Tự hào là một trong những Trung tâm đào tạo lái xe hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những giờ học hoàn toàn chất lượng. Luôn cam kết học viên sau khi hoàn thành khóa học lái xe ô tô tại Lạc Hồng sẽ vững tay lái và tự tin cầm lái ngoài đường trường thực tế.

    Xem thêm:

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUẨN TẠI LẠC HỒNG

    Giai đoạn 1: Kỹ năng lái xe ô tô căn bản

    • Học những kỹ năng lái xe ô tô căn bản, làm quen với các thao tác cơ bản như cách kết hợp chân ga chân thắng, tìm hiểu sơ lược về số nóng số nguội.
    • Ngoài việc học luật giao thông đường bộ để hổ trợ tham gia giao thông học viên tại Trung tâm còn được hướng dẫn mẹo lý thuyết. Chỉ áp dụng cho những học viên chính thức của Trung Tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Lạc Hồng.
    • Học sơ về luật giao thông đường bộ, các nguyên tắc, cách nhận biết biển báo giao thông, cách xử lý tình huống thực tế và tìm hiểu về cấu tạo và cách sửa chữa xe ô tô cơ bản.

    Giai đoạn 2: Rèn luyện và nâng cao tay lái

    • Học tại bãi thi sát hạch trước khi bước vào kỳ thi chính thức.
    • Rèn luyện và nâng cao tay lái với những giờ tập lái ngoài đường trường thực tế dưới sự hướng dẫn của giáo viên.
    • Sau khi đã được tìm hiểu sơ lược về những kỹ năng lái xe căn bản học viên sẽ được áp dụng vào trong những buổi thực hành thực tế để rèn luyện tay lái.
    • Trước khi bước vào kỳ thi sát hạch học viên được thực hành bằng xe cảm ứng. Giúp học viên làm quen và thực hành cái bài thi thực tế trước khi thi.

    Với phương châm chất lượng là số 1 Trung tâm luôn nổ lực và phát triển để mang đến những giờ học chất lượng cao cho học viên.

    Học lái xe ô tô tại Trung Tâm Đào Tạo và sát hạch lái xe Lạc Hồng vừa đảm bảo chất lượng lại vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí. Địa điểm học thực hành linh động. Ngoài ra khi đến với Lạc Hồng học viên còn được hỗ trợ chia nhỏ học phí cùng với nhiều dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

    ​            Học lái xe ô tô ti Đà Lt, Đức Trọng, Đơn Dương Lâm Đồng chất lượng trên cả sự mong đợi. Nếu các bạn đang có nhu cầu hc lái xe ô tô nhưng vẫn đang phân vân về thời gian cũng như chi phí học thì hãy tham gia ngay khóa học lái xe ô tô tại Lạc Hồng với mức học phí ưu đãi và nhiều dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

    • Đào tạo kỹ năng lái xe ô tô căn bản đến nâng cao, ngoài việc làm quen với các bài tập trong sa hình học viên còn được rèn luyện tay và nâng cao tay lái ngoài đường trường thực tế.
    • Đảm bảo học viên tự tin hơn khi cầm lái sau khóa học tại Trung tâm.
    • Học lái xe tại Đà Lạt học viên không phải bận tâm về thời gian học thực hành. Với lịch học tự chọn giúp học viên hoàn toàn tự chủ về thời gian khi tham gia các khóa học tại đây. Với nhiều khung thời gian học linh hoạt tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật đáp ứng nhu cầu cho phần lớn học viên bận rộn có thời gian hạn hẹp.
    • Với bãi tập sa hình đạt chuẩn được đầu tư quy mô dành riêng cho những học viên đăng ký học lái xe ô tô tại Đà Lạt đảm bảo cho học viên được rèn luyện và nâng cao tay lái.
    • Được học bằng ứng dụng mô phỏng học lái xe đầu tiên tại Đà Lạt.
    • Mức học phí trọn gói là điểm nổi bật tại Lạc Hồng, với mức học phí trọn gói không phát sinh đến cuối khóa học cùng với dịch vụ hỗ trợ chia nhỏ học phí giúp học viên không phải lo lắng về những chi phí phát sinh khi tham gia khóa học tại đây.
    • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên nhanh chóng nắm được những kiến thức lái xe căn bản. Đồng thời với những kinh nghiệm dày dặn của mình đội ngũ giáo viên tại Lạc Hồng có thể giúp học viên xử lý tốt những tình huống thục tế. Đến với tiến thành các bạn có quyền đổi giáo viên hướng dẫn phù hợp để mang đến.
      ✍✍✍ ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE B2, C TẠI ĐÀ LẠT – ĐỨC TRỌNG – ĐƠN DƯƠNG – LÂM ĐỒNG
      ☎️ Hãy nhanh tay liên hệ và đăng ký để nhận được ưu đãi trong chương trình đào tạo, cũng như giá học phí trọn gói khi tham gia học lái xe ô tô Đà Lạt.
       Liên hệ và đăng ký học lái xe:
       Website:
       VĂN PHÒNG GHI DANH ĐÀ LẠT
      79 Nguyên Tử Lực, P8, TP Đà Lạt

     


0 comment

Leave a reply

Liên hệ