Học lái xe ô tô – 4 “Bí Kíp” chọn nơi Học bằng lái xe ô tô B2 C tốt nhất

  • Học lái xe ô tô – 4 “Bí Kíp” chọn nơi Học bằng lái xe ô tô B2 C tốt nhất

    4 “Bí Kíp” chọn nơi Học bằng lái xe ô tô B2 C tốt nhất

    Học lái xe ô tô B2 tại Đà Lạt, Đơn Dương, Đức Trọng Lâm Đồng khai giảng ngay trong tháng 02/2021
    Hiện tại nhu cầu học và thi bằng lái xe ô tô B2 C đang rất cao nhưng với tình hình thông tin tràn lan thì Quý học viên khó có thể biết được nơi mình chọn có uy tín hay không. Dưới đây là những kinh nghiệm để Quý học viên có thể tự trang bị cho mình để chọn được nơi học lái xe thật tốt.Những Lưu Ý và Kinh Nghiệm khi đăng ký học lái xe oto hạng B2  C:

    Để đảm bảo được quyền lợi của học viên, thì nên chọn những trung tâm có hợp đồng cam kết dịch vụ đào tạo, trong đó sẽ ghi rõ chi tiết các khoản phí và thời gian học lý thuyết thực hành. Quý học viên lưu ý phải đọc kỹ để biết tổng phí đã bao gồm những gì, và các điều khoản khác trong hợp đồng

    1. Chi phí lái xe B2 và C.

    Học viên cần lưu ý chi phí học lái xe ô tô bao gồm:

    + Học phí

    + Phí thi và cấp bằng

    + Phí quản lý nhà nước, quản lý hồ sơ

    + Phí ghép bằng nếu đã có thẻ PET: theo quy định không có phí này, vì học viên đã có bằng lái thẻ nhựa PET thì được ghép miễn phí.

    + Lệ phí xăng xe, bãi tập thực hành thô

    + Lệ phí tập lái xe thiết bị (xe cảm ứng): xe này là xe thi và tập lái xe trong sa hình thi gọi như là thi thử (giống y như thi thật chỉ điều không sử dụng kết quả đó), học viên cần phải tập trước khi thi bằng lái nếu không 99% sẽ bị trượt. Phí thuê xe cảm ứng hạng B2 khoảng 400 – 500k/giờ khoảng 3 – 4 vòng sân.

    • Chính vì thế quý học viên nên tìm hiểu rõ ràng về chi phí mà mình phải trả để học bằng lái xe. Tránh tình trạng chỉ nói học phí nhưng không nói đến các khoảng chi phí khác, tổng chi phí khác không nhỏ.

    Lưu ý: Hiện tại có một số nơi báo học phí trọn gói của hạng B2 đã bao gồm chi phí đào tạo chỉ dưới 10 triệu điều đó chắc chắn không thể xảy ra. Vì hiện tại tất cả các trường đều thu phí trọn gói để báo cáo hồ sơ lên Sở GTVT chỉ thi và cấp bằng (không đào tạo) ít nhất đã là 10 triệu. Nên nếu có đào tạo lý thuyết và thực hành thì sẽ khoảng 14 triệu. Một số trang mạng đăng tin quảng cáo giá rẻ thu hút học viên, rồi sau đó học phí sẽ phát sinh không kiểm soát được

    Học lái xe ô tô Đà Lạt

    Học lái xe ô tô Đà Lạt

    1. Thời gian học thực hành

    – Hiện tại các trung tâm dạy thực hành khoảng 15 giờ tập lái xe cho 1 học viên, có một số quảng cáo lên tới 30 – 40 giờ, nhưng phải hết sức lưu ý vì có thể đó là thời gian tổng cho 3 – 4 học viên/xe, nên khi chia ra thì mỗi học viên được học rất ít. Nên cần hỏi và xem rõ là chính xác học được bao nhiêu giờ thực hành cho 1 học viên.

    – Có nhiều nơi lại dùng cách khác, tính tổng cả thời gian học lý thuyết và thực hành để quảng cáo, nên nếu học viên không để ý có thể tưởng đó là thời gian được học thực hành.

    – Tuỳ theo kinh nghiệm và cái tâm của thầy giáo và khả năng tiếp thu của học viên để quyết định tới hiệu quả trong học thực hành lái xe, có một số trường dạy 15 giờ tập lái nhưng mất hết 4 giờ học cơ bản về xe và số nóng số nguội khi xe đứng yên, hoặc tính luôn thời gian đưa đón thì đúng thời gian thực lái chỉ được vài giờ thì rất khó có thể thi đậu được. Nhưng thi đậu đã là hay nhưng sau đó về chẳng dám lái xe nhà mà có lái cũng rất nguy hiểm

    Tình trạng học viên bị cắt xén giờ học khi được đón đi học thực hành, thay vì một buổi học được 3 tiếng thì mất oan hết 30 – 45 phút thời gian giáo viên tới đón bạn đi học thực hành vậy thử tính xem học học xong hết bạn mất bao nhiêu thời gian.

    Do đó, tất cả Học viên nên cần chú ý đến thời gian học thực hành, và phải được ghi rõ ràng thời gian học là bao nhiều

    3. Thời gian thi và cấp bằng

    – Từ 01/2020 theo quy định thì học lái hạng B2 nhanh nhất kể từ ngày khai giảng là khoảng 3 tháng, hạng C là 6 tháng.

    – Thời gian ra bằng trên Sở GTVT và về tới trường khoảng 3 tuần.

    4. Cảnh giác với những lời “Bao đậu”, “bao lý thuyết”

    Hiện tại mỗi đợt thi sát hạch lái xe đều có thanh tra của Sở về tổ chức thi, mặt khác khi thi sa hình học viên phải thi trên xe cảm ứng (máy chấm tự động không can thiệp được) nên học viên hãy cẩn thận với Quảng Cáo “Bao đậu” hay “Bao lý thuyết”

    *** Hãy cảnh giác với các quảng cáo giá rẻ bất ngờ 8 triệu hay 9 triệu, hoặc tư vấn trên điện thoại với giá cực thấp, vì một khi đã quảng cáo xạo thì sẽ còn xạo nhiều cái khác nữa nên hết sức lưu ý.

    *** Hãy tránh xa những nơi tư vấn qua điện thoại một giá, xong lên tới nơi đăng ký là một giá khác. Vì điều đó thể hiện sự không uy tín và học phí có thể phát sinh không kiểm soát được.

    =>>> Chúc tất cả các quý học viên lựa chọn được nơi học lái xe ô tô tốt và đảm bảo được quyền lợi cho mình.

    Xem thêm:

    Daotaolaixedalat.com gửi đến bạn những bí kíp để lựa chọn cho mình trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chất lượng nhé.

    ✍️✍️ ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE B2, C TẠI ĐÀ LẠT – ĐỨC TRỌNG – ĐƠN DƯƠNG – LÂM ĐỒNG

    Hãy nhanh tay liên hệ và đăng ký để nhận được ưu đãi trong chương trình đào tạo, cũng như giá học phí trọn gói khi tham gia học lái xe ô tô Đà Lạt.

    LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ TẠI:
    Website:
    VĂN PHÒNG GHI DANH ĐÀ LẠT
    79 Nguyên Tử Lực, P8, TP Đà Lạt
    SĐT: 02633.515.256 – 0988.024.860
    Hoặc inbox liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

0 comment

Leave a reply

Liên hệ