Học lái xe Đà Lạt và những ưu đãi đặc biệt

  • Học lái xe Đà Lạt và những ưu đãi đặc biệt

    Học lái xe Đà Lạt và những ưu đãi đặc biệt

    Để đáp ứng nhu cầu học lái xe Đà Lạt hạng B2 và C ngày càng tăng cao hiện nay, trung tâm Lạc Hồng tổ chức chương trình dạy và cấp bằng lái xe ô tô chất lượng cao. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu tấm bằng lái xe ưng ý mà không cần mất quá nhiều thời gian, công sức và chi phí như trước nữa.  

    Lợi ích khi tham gia khóa đào tạo học lái xe Đà Lạt chuyên nghiệp tại Lạc Hồng

    Lợi ích khi tham gia khóa đào tạo học lái xe Đà Lạt chuyên nghiệp tại Lạc Hồng 

    Chi tiết về chương trình giảng dạy của khóa học 

    Chương trình giảng dạy của khóa học lái xe Đà Lạt tại trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe ô tô Lạc Hồng gồm 2 phần:

    Phần lý thuyết

    Học viên sẽ được các giảng viên của trung tâm hướng dẫn tận tình, chu đáo và giúp bạn nắm được đầy đủ các kiến thức quan trọng cần thiết cho kỳ thi ngay trên lớp. Nếu học viên không có điều kiện lên lớp, lý thuyết sẽ được chuẩn bị dưới dạng file mềm và gửi qua địa chỉ email cho bạn để tự ôn tập tại nhà. Ngoài ra trong quá trình học nếu có bất kỳ thắc mắc nào, học viên có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm qua hotline hoặc nhắn tin cho Fanpage để được hỗ trợ giải đáp. 

    Phần thực hành

    • Giai đoạn 1: Học viên được học cách đánh số nóng, số nguội, các thao tác lái xe cơ bản
    • Giai đoạn 2: Học viên được thực hành các bài tập sa hình, tập làm quen với các biển báo giao thông, tập chạy đường trường địa hình đèo núi và đường dài từ Đà Lạt đến Bảo Lộc
    Lái xe đường trường là một phần của bài tập thực hành tại Lạc Hồng

    Lái xe đường trường là một phần của bài tập thực hành tại Lạc Hồng

    Sau đó, giáo viên tại trung tâm sẽ ôn tập lại toàn bộ kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học viên tại sân sát hạch trong 1 ngày. Học viên hoàn thành khóa học sẽ bước vào kỳ thi kiểm tra và lấy bằng theo đúng quy định. 

    Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn học học lái xe Đà Lạt tại Lạc Hồng?

    Tự hào là một trong những trung tâm dạy học lái xe Đà Lạt hàng đầu hiện nay, Lạc Hồng sẽ mang đến cho bạn chương trình đào tạo chuẩn mực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu học và lấy bằng của mọi học viên một cách tốt nhất. Đến với trung tâm của chúng tôi, bạn sẽ được tham gia khóa đào tạo theo đúng quy định của Bộ Giao thông vận tải, được dạy đầy đủ các kỹ năng và kiến thức quan trọng nhất, giúp bạn hoàn thành bài thi của mình với kết quả cao hơn. 

    Lạc Hồng sở hữu hệ thống đào tạo lái xe khép kín. Bạn có thể học lý thuyết, thực hành và thi sát hạch tại cùng một địa điểm, vô cùng thuận tiện cho việc đi lại. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội tiếp xúc và làm quen với môi trường thi trong suốt quá trình học, giao lưu và học hỏi từ giáo viên và các học viên khác. Mỗi học viên sẽ được học riêng một xe và một giáo viên dạy kèm đối với phần thực hành. Lịch học tại trung tâm của chúng tôi vô cùng linh hoạt, bạn có thể tùy chọn giờ học thực hành phù hợp với lịch trình công việc của mình. 

    Khu vực đào tạo thực hành lái xe tại trung tâm Lạc Hồng

    Khu vực đào tạo thực hành lái xe tại trung tâm Lạc Hồng

    Ngoài ra, Lạc Hồng còn cung cấp xe đưa đón dành riêng cho các học viên tham gia kỳ thi sát hạch tại địa điểm Đà Lạt, Đức Trọng, Đơn Dương (Lâm Đồng). Lịch học và thi có thể tạm dừng và bắt đầu lại theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi cũng hỗ trợ chụp hình để làm hồ sơ đăng ký thi miễn phí ngay tại trung tâm, ôn luyện không giới hạn trước kỳ thi để giúp bạn có được kết quả bài thi đúng như mong muốn. 

    Hướng dẫn đăng ký tham gia khóa học

    Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe ô tô Lạc Hồng hiện đã và đang khai giảng các khóa học lái xe Đà Lạt mới trong năm 2021 này. Chúng tôi liên tục nhận các hồ sơ đăng ký tham gia đào tạo tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của trung tâm tại địa chỉ: 79 Nguyên Tử Lực – P8 – Đà Lạt để ghi danh. 

    Ngoài ra, đối với các học viên ở xa, không có điều kiện đến tận nơi để đăng ký, bạn có thể truy cập website: http://daotaolaixedalat.com/trang-nop-ho-so-dang-ky/ và để lại thông tin về họ tên, số điện thoại, số CMND và ảnh chụp (mặt trước – mặt sau). Chúng tôi sẽ tiến hành làm hồ sơ và cung cấp khóa học trực tuyến cho bạn. 

    Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho học viên đăng ký tham gia khóa học lái xe Đà Lạt tại trung tâm trong thời điểm này. Hãy gọi đến số điện thoại: 02633.515.256 – 0988.024.860 hoặc vào website: http://daotaolaixedalat.com/

    để trở thành học viên chính thức của Lạc Hồng và nhanh chóng sở hữu cho mình tấm bằng lái xe loại ưu nhé!

    LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ TẠI:
    Website:
    VĂN PHÒNG GHI DANH ĐÀ LẠT
    79 Nguyên Tử Lực, P8, TP Đà Lạt
    SĐT: 02633.515.256 – 0988.024.860
    Xem thêm:


0 comment

Leave a reply

Liên hệ