4 tiêu chí chọn trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại Đà Lạt

  • 4 tiêu chí chọn trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại Đà Lạt

    Bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị để đăng ký học bằng lái xe. Bạn muốn chọn trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chất lượng tại Đà Lạt. Vậy thì hãy đến với trường đào tạo lái xe Lạc Hồng – địa chỉ tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Khám phá những điều tuyệt vời của trung tâm này qua bài viết sau.

    Trung tâm đào tạo uy tín Đà Lạt

    Trung tâm đào tạo uy tín Đà Lạt

     

    1. Học phí và lệ phí tại trung tâm đào tạo lái xe có tốt không?

    Mỗi trung tâm đào tạo có mức học phí khác nhau đi kèm với chất lượng dạy học khác nhau. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để quyết định có nên lựa chọn sử dụng dịch vụ đào tạo của trung tâm đó hay không. Với trung tâm rao giá quá thấp, bạn nên kiểm tra kỹ lại chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất của cơ sở này, nhằm đánh giá chính xác chất lượng đào tạo tại đây.

    Hiện nay, so với nhiều đơn vị khác trên địa bàn Đà Lạt thì trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng có khung học phí và lệ phí tốt nhất. Chúng tôi mang đến cho học viên mức học phí như sau:

    • Chương trình đào tạo thi bằng B2: 9.000.000 đồng
    • Chương trình đào tạo thi bằng C: 12.000.000 đồng

    Lạc Hồng có thể tự tin khẳng định rằng, đây là phí học lái xe thấp nhất và tốt nhất thị trường Đà Lạt mà bạn có thể tìm kiếm. Chi phí trên bao gồm các khoản phí khi học bằng lái xe ô tô như chi phí làm hồ sơ, chi phí đào tạo thực hành, xăng xe, bãi tập, giáo viên, chi phí bảo hiểm, khám sức khỏe, đào tạo phần lý thuyết, lệ phí thi sát hạch của sở, tài liệu…. Ngoài những khoản phí trên, học viên không phải mất thêm bất kỳ số tiền nào khác.

    Đăng ký khóa học lái xe tại trường đào tạo lái xe Lạc Hồng

    Đăng ký khóa học lái xe tại trường đào tạo lái xe Lạc Hồng

    2. Quy mô, uy tín cùng kinh nghiệm của trung tâm đào tạo lái xe

    Ngoài chi phí đào tạo, quy mô cùng kinh nghiệm của đơn vị đào tạo cũng là một trong những tiêu chí quan trọng cần đảm bảo. Một nơi có quy mô hoạt động rộng lớn cùng kinh nghiệm dày dặn, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình học tập của mình.

    Lựa chọn Lạc Hồng làm trung tâm đào tạo lái xe chính là một quyết định đúng đắn của bạn. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô. Hàng trăm học viên đã và đang tìm đến chúng tôi đăng ký và tham gia khóa học chất lượng. Với tỉ lệ đậu vàng đến 80%, hãy nhanh chóng đến với Lạc Hồng để học lái xe hiệu quả.

    3. Lịch học và thực hành tại cơ sở đào tạo

    Để hỗ trợ cho các học viên khác nhau có điều kiện tham gia khóa học, trung tâm dạy lái xe cần phải có kế hoạch nhiều lớp học với thời gian khác nhau. Từ đó, bạn có thể lựa chọn học Sáng – Chiều – Tối, học ngày trong tuần hoặc cuối tuần. Đặc biệt, nếu có việc bận không thể tham gia tiếp khóa học, bạn có thể bảo lưu và học tiếp vào thời gian sau.

    Lạc Hồng mở nhiều lớp học với thời gian từ Sáng tới Tối cho học viên lựa chọn

    Lạc Hồng mở nhiều lớp học với thời gian từ Sáng tới Tối cho học viên lựa chọn

    Song song với việc học lý thuyết, những địa chỉ đào tạo lái xe uy tín cần đảm bảo thời gian học viên được luyện thực hành trên bãi tập là tốt nhất. Bạn sẽ có cơ hội ngồi sau vô lăng và trở thành lái xe thực thụ qua những lần tập lái cùng giáo viên trung tâm.

    4. Nguồn nhân lực và cơ sở vật chất của cơ sở đào tạo

    Đây cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn đơn vị đào tạo lái xe cho mình. Nếu cơ sở đào tạo có đội ngũ giáo viên lành nghề và tận tâm, bạn sẽ được quyền lựa chọn người giảng dạy mà mình yêu thích. Giáo viên của trung tâm đào tạo lái xe uy tín cần đảm bảo có chứng chỉ nghề và thâm niên giúp bạn luyện tập một cách kỹ càng và hiệu quả. 

    Ngoài ra, cơ sở vật chất cũng là điều bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn một đơn vị đào tạo lái xe. Nếu là học viên tại trung tâm Lạc Hồng, bạn sẽ có cơ hội thực hành với xe ô tô hiện đại nhất trên bãi tập quy mô nhất Đà Lạt hiện nay. Chúng tôi có xe ô tô 4 chỗ, xe ô tô 9 chỗ, xe ô tô tải có trọng tải 3.5 tấn,… Khi thực hành, bạn sẽ được làm việc 1 học viên – 1 thầy – 1 xe giúp việc luyện tập nhanh chóng và có hiệu quả. Bãi tập được xây dựng đúng với quy chuẩn của bộ quốc phòng nhằm giúp bạn luyện thi chính xác.

    Bãi tập hiện đại đáp ứng yêu cầu thực hành lái xe ô tô

    Bãi tập hiện đại đáp ứng yêu cầu thực hành lái xe ô tô

    Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã nắm được các tiêu chí để chọn một đơn vị đào tạo lái xe cho mình. Chắc hẳn giờ đây, bạn cũng đã yên tâm hơn khi đăng ký khóa học lái xe tại Lạc Hồng. Chúng tôi tự hào là trung tâm đào tạo lái xe chất lượng và uy tín mà bạn đang tìm kiếm trên địa bàn Đà Lạt. 

    LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ TẠI:
    Website:
    VĂN PHÒNG GHI DANH ĐÀ LẠT
    79 Nguyên Tử Lực, P8, TP Đà Lạt
    SĐT: 02633.515.256 – 0988.024.860

0 comment

Leave a reply

Liên hệ