Học lái xe ô tô Lâm Đồng ở đâu chất lượng lấy bằng nhanh

  • Học lái xe ô tô Lâm Đồng ở đâu chất lượng lấy bằng nhanh

    Học lái xe ô tô Lâm Đồng ở đâu chất lượng lấy bằng nhanh chính là băn khoăn của rất nhiều người khi muốn tìm kiếm nơi để học lái xe ô tô tại đây. Nếu cũng có chung băn khoăn này, bạn thì đừng bỏ qua trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Đến với địa chỉ này, học viên sẽ được tham gia khóa học uy tín và chất lượng, đồng thời có thể lấy bằng nhanh hợp pháp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cơ sở này sau đây bạn nhé!

    Tìm nơi học lái xe ô tô Lâm Đồng uy tín là nhu cầu của nhiều đối tượng

    Tìm nơi học lái xe ô tô Lâm Đồng uy tín là nhu cầu của nhiều đối tượng

    Những điều kiện tham gia học lái xe ô tô lấy bằng hợp pháp

    Học lái xe ô tô là nhu cầu chung của rất nhiều đối tượng hiện nay. Người đăng ký là công dân Việt Nam hợp pháp hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc và học tập hợp pháp tại Việt Nam. Ngoài những điều kiện này, tương ứng với mỗi loại bằng khác nhau, trước khi tham gia học lái xe ô tô thì bạn cần phải đáp ứng các yêu cầu sau:

    • Đối với bằng B1: Đủ 18 tuổi trở lên (tính đến ngày thi sát hạch) có đủ sức khỏe, cao tối thiểu 1m50.
    • Đối với bằng B2: Trên 18 tuổi, tính đến ngày thi sát hạch, cao từ 1m50 trở lên, nặng trên 46kg, vòng ngực tối thiểu 80cm, thị lực phải đạt 16/10 cả hai mắt, tính cả đeo kính cận.
    • Đối với bằng C: Đủ 21 tuổi tính đến ngày thi sát hạch, sức khỏe tốt.
    • Đối với bằng D:  Ngoài điều kiện của bằng B2 thì người thi phải có bằng văn hóa từ cấp 2 trở lên. Từ 24 tuổi trở lên, nâng từ hạng B2 cần 5 năm kinh nghiệm, từ hạng C cần 3 năm kinh nghiệm.
    • Đối với bằng E: Ngoài điều kiện của bằng B2 thì phải có bằng văn hóa cấp 2 trở lên, độ tuổi trên 27, nâng từ hạng C cần 5 năm kinh nghiệm, từ hạng D cần 3 năm kinh nghiệm.
    Dù là thi bằng lái xe hạng nào bạn cũng phải đáp ứng các điều kiện cụ thể

    Dù là thi bằng lái xe hạng nào bạn cũng phải đáp ứng các điều kiện cụ thể

    Kinh nghiệm chọn nơi học lái xe ô tô uy tín tại Lâm Đồng

    Do có rất nhiều đơn vị đào tạo lái xe tại Lâm Đồng, nên những ai mới bắt đầu tìm kiếm đơn vị đào tạo cho mình cũng đều có nhiều băn khoăn, bỡ ngỡ. Để chọn nơi học lái xe ô tô Lâm Đồng uy tín, bạn cần lưu ý tìm hiểu kỹ lưỡng những vấn đề sau đây:

    • Số giờ học lý thuyết và thực hành tập lái xe ô tô: Chỉ khi nào được học đủ số tiết với khối lượng kiến thức yêu cầu thì bạn mới đủ tự tin và kiến thức để đứng sau vô lăng. Vì thế, hãy tìm đến những trung tâm có thời gian học lý thuyết và thực hành sát với quy định của bộ Giao thông vận tải.
    • Học phí, lệ phí thi và cấp bằng: Học viên cần chọn đơn vị có học phí phù hợp với mặt bằng chung thị trường. Học phí, lệ phí theo quy định của Bộ và tương đương với chất lượng dạy học. Hơn nữa, bạn nên đóng cả phí cấp bằng hợp pháp để được bảo đảm quyền lợi.
    • Trung tâm có đăng ký cấp phép kinh doanh rõ ràng: Bạn cần phân biệt giữa văn phòng môi giới hồ sơ lái xe và trung tâm đào tạo lái xe. Có rất nhiều chỗ núp dưới bóng công ty môi giới chứ không phải là trung tâm hay trường đào tạo. Vì thế, hãy tìm đến đơn vị có cấp phép của Sở lao động thương binh và xã hội để đảm bảo uy tín, chất lượng.
    Học viên có thời gian thực hành trên bãi tập đảm bảo thời lượng

    Học viên có thời gian thực hành trên bãi tập đảm bảo thời lượng

    Địa chỉ học lái xe ô tô Lâm Đồng uy tín không nên bỏ lỡ

    Muốn tìm kiếm nơi học lái xe ô tô Lâm Đồng uy tín, hãy tham khảo trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Chúng tôi tự hào là đơn vị nhận được sự tin yêu và hài lòng từ phía các học viên. Với kinh nghiệm đào tạo lâu năm, chúng tôi sẽ định giúp các học viên nhanh chóng lấy được tấm bằng mình mong muốn.

    Đến với Lạc Hồng, bạn sẽ được chọn khóa học lái xe theo đúng nhu cầu của bạn thân. Thời gian học linh hoạt giúp bạn sắp xếp thời gian phù hợp nhất với công việc của mình. Không chỉ tài liệu đầy đủ mà chúng tôi còn giúp bạn am hiểu rõ từng luật lệ, biển báo và kỹ thuật lái xe, sửa xe hoàn thiện nhất.

    Bạn sẽ được trải nghiệm thực tế phút giây được thực hành trên bãi tập của trường đào tạo lái xe Lạc Hồng. Với sân bãi đúng chuẩn của Bộ và xe hiện đại, bạn sẽ vững tay lái và trở thành tài xế chuyên nghiệp.

    Bãi tập hiện đại, chuyên nghiệp 

    Bãi tập hiện đại, chuyên nghiệp 

    Đừng bỏ lỡ cơ hội học lái xe ô tô Lâm Đồng uy tín tại Lạc Hồng. Chúng tôi sẽ giúp bạn lấy bằng nhanh hợp pháp và tự tin trở thành người tài xế vững tay lái, giàu đạo đức rong ruổi trên khắp nẻo đường.

    Website:
    VĂN PHÒNG GHI DANH ĐÀ LẠT
    79 Nguyên Tử Lực, P8, TP Đà Lạt
    SĐT: 02633.515.256 – 0988.024.860

0 comment

Leave a reply

Liên hệ