Trường dạy lái xe Lạc Hồng Đức Trọng – lựa chọn số 1 tại Đà Lạt

  • Trường dạy lái xe Lạc Hồng Đức Trọng – lựa chọn số 1 tại Đà Lạt

    Bằng lái xe ô tô được coi là bùa hộ mệnh của chủ phương tiện khi tham gia giao thông. Không chỉ khẳng định đủ năng lực lái xe, bằng lái còn là thủ tục giúp bạn tránh bị phạt tiền. Trường dạy lái xe Lạc Hồng Đức Trọng là địa chỉ số 1 tại Đà Lạt chuyên dạy lái ô tô với các khóa học khai giảng liên tục. Chi tiết được bật mí dưới đây!

    Trường dạy lái xe Lạc Hồng Đức Trọng có giấy phép hoạt động

    Bất cứ trường lái nào trước khi đi vào hoạt động đều phải có giấy phép đăng ký sát hạch. Đây là tiêu chí để người học phân biệt giữa đơn vị dạy lái và trung gian thu nhận hồ sơ. Trong trường hợp bạn chọn nhầm dịch vụ trung gian, hồ sơ của bạn sẽ được chuyển sang trường dạy lái. Không chỉ tốn chi phí trung gian cho bên trung gian mà còn mất nhiều thời gian chờ đợi.

    Trường dạy lái xe Hồng Đức Trọng là đơn vị uy tín được cấp giấy phép đăng ký sát hạch. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hồng Đức Trọng tự hào đi đầu trong hoạt động đào tạo và sát hạch lái xe. Đơn vị luôn cập nhật kiến thức, tiêu chuẩn mới nhất của cục đường bộ vào giảng dạy.

    Đội ngũ giảng viên chất lượng, dạy 1 thầy kèm 1 trò

    Bạn lo lắng nộp hồ sơ ở đơn vị trung gian có thể bị gửi sang đơn vị dạy lái kém uy tín, chất lượng giảng dạy thấp? Vậy thì trường dạy lái Lạc Hồng Đức Trọng là cái tên đáng lựa chọn. Đơn vị là nơi quy tụ của đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt huyết.

    Các khóa học và thi sát hạch tại Lạc Hồng Đức Trọng được triển khai hàng tuần. Bởi vậy, học viên được hỗ trợ học và thi nhanh chóng, không bị hoãn, hủy lịch. Thêm vào đó, mọi học viên được học theo hình thức 1 thầy 1 trò để tiến bộ nhanh chóng. Đây là ưu thế mà không phải trường dạy lại nào có thể sánh bằng.

    Giảng viên dạy lái 1 thầy kèm 1 trò

    Giảng viên dạy lái 1 thầy kèm 1 trò

    Đặc biệt, học viên của Lạc Hồng Đức Trọng sẽ được giảng viên truyền tải kiến thức lý thuyết song song thực hành. Đồng thời, bạn cũng sẽ được sắp xếp lịch học theo lịch của cá nhân, được đưa đón và học thực hành không giới hạn. Đảm bảo học viên không bỏ sót kiến thức, thực hành thành thạo.

    Cơ sở vật chất trường lái hiện đại, tiên tiến nhất

    Cơ sở vật chất là tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn trường lái uy tín. Theo đó, học viên cần được đáp ứng hệ thống phòng học lý thuyết hiện đại, có hệ thống máy tính thi thử. Hệ thống sân tập lái cũng cần đạt chuẩn theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải. Ngoài ra, đơn vị phải có số lượng xe tập lái gắn chip đáp ứng lượng lớn học viên theo học cùng thời gian.

    Cơ sở vật chất lý tưởng cho học viên

    Cơ sở vật chất lý tưởng cho học viên

    Đơn vị đào tạo lái xe Lạc Hồng Đức Trọng có hệ sống sân tập lái đáp ứng đủ tiêu chuẩn ISO 9001. Đây là một trong số ít sân tập lái đạt chuẩn tại khu vực Đà Lạt và lân cận. Đặc biệt, hệ thống sân được đơn vị đầu tư bảo dưỡng thường xuyên nhằm mang tới trải nghiệm học và thi tốt nhất. Cùng với đó, đơn vị sở hữu số lượng lớn các loại xe, dòng xe tập lái đa dạng để học viên lựa chọn.

    Thủ tục đăng ký học lái xe đơn giản

    Hồ sơ học lái xe tại Lạc Hồng Đức Trọng rất đơn giản, học viên cần chuẩn bị giấy tờ sau:

    Thủ tục đăng ký học và thi lái ô tô đơn giản

    Thủ tục đăng ký học và thi lái ô tô đơn giản

    • 01 bản sao căn cước công dân, không cần chứng thực.
    • 01 đơn đăng ký sát hạch lái xe ô tô.
    • 01 giấy khám sức khỏe hợp lệ trong thời gian 6 tháng gần nhất.
    • Sơ yếu lý lịch (không yêu cầu chứng thực).
    • 06 ảnh thẻ 3×4 phông xanh.
    • 02 ảnh thẻ 4×6 phông trắng.

    Tiết kiệm thời gian và chi phí học bằng lái ô tô

    Những trung tâm hét giá học phí lái xe “trên mây” nhưng chưa chắc đã uy tín. Đơn vị dạy lái Lạc Hồng Đức Trọng luôn công khai mức chi phí học hợp lý để học viên tham khảo. Đồng thời, học viên không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình học lái. 

    Đặc biệt, học viên có thể đóng học phí làm 2 lần. Nếu thanh toán trọn gói sẽ được ưu đãi. Lạc Hồng Đức Trọng đảm bảo quyền lợi của học viên là như nhau dù chọn hình thức thanh toán nào.

    Trường lái xe Lạc Hồng Đức Trọng cam kết tỷ lệ đỗ cao

    Chúng tôi khẳng định uy tín, chất lượng với tỷ lệ cao học viên đỗ sát hạch lái xe. Bạn có thể tham gia các diễn đàn, hội nhóm để hỏi ý kiến của học viên đã trải nghiệm trước đó. Tin chắc các phản hồi sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vào trường lái chúng tôi.

    Lạc Hồng Đức Trọng cam kết tỷ lệ đỗ cao

    Lạc Hồng Đức Trọng cam kết tỷ lệ đỗ cao

    Trên đây là toàn bộ thông tin về trường dạy lái xe Lạc Hồng Đức Trọng – đơn vị uy tín số 1 tại Đà Lạt hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu học lái xe ô tô, hãy liên hệ với đơn vị để được tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z.

    LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ TẠI:
    Website:

0 comment

Leave a reply

Liên hệ