Vì sao chất lượng đầu ra tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng luôn đạt 100%

  • Vì sao chất lượng đầu ra tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng luôn đạt 100%

    Nhắc tới địa chỉ học và thi bằng lái xe uy tín hàng đầu Đà Lạt không thể không nhắc tới trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Khác biệt so với những trung tâm khác, Lạc Hồng là địa chỉ tự tin cam kết chất lượng đầu ra 100%. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được lý do vì sao chất lượng đầu ra của trung tâm Lạc Hồng luôn cao.

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi

    Điều cốt lõi giúp chất lượng đầu ra của trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng luôn cao là bởi vì trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức sao cho học viên tiếp thu được nhiều nhất, nhanh nhất có thể.

    Bên cạnh kiến thức, giảng viên tại Lạc Hồng luôn sẵn lòng chia sẻ với kinh nghiệm, mẹo hay để học viên có thể dễ dàng vượt qua kỳ thi sát hạch. Còn khi học thực hành, trung tâm hỗ trợ luyện tập theo hình thức 1:1. Nhờ đó, giảng viên luôn theo sát, phát hiện lỗi và kịp thời sửa chữa để học viên không mắc phải sai lầm này một lần nào nữa.

    Đội ngũ giảng viên tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất tận tâm với nghề

    Đội ngũ giảng viên tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất tận tâm với nghề

    Chương trình học luôn bám sát với những quy định mới nhất của Bộ

    Chương trình lý thuyết và thực hành thi bằng lái xe luôn có sự thay đổi. Vì ngại tốn kém chi phí thay đổi giáo trình hoặc phải bổ túc giảng dạy, nhiều trung tâm vẫn đem kiến thức cũ mà không cập nhật kiến thức mới mà Bộ đề xuất. Nếu trong kỳ thi xuất hiện kiến thức mới sẽ khiến số điểm của học viên bị ảnh hưởng.

    Tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng, chương trình học luôn luôn cập nhật ngay sau khi có thông báo thay đổi của Bộ Giao thông vận tải. Vì vậy, học viên sẽ không cần phải lo lắng vì trước mọi thay đổi về quy chế thi hay chương trình học lý thuyết và thực hành.

    Chương trình học luôn được Lạc Hồng cập nhật, bám sát quy chế mới

    Chương trình học luôn được Lạc Hồng cập nhật, bám sát quy chế mới

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng có cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ học viên học thực hành tốt nhất

    Học lý thuyết lái xe tại trung tâm Lạc Hồng, học viên sẽ được cung cấp trọn bộ tài liệu mới nhất. Phòng học có đủ trang thiết bị nghe nhìn để học viên thuận lợi nhất trong việc học.

    Phần thi thực hành giữ vị trí cực kỳ quan trọng trong kỳ thi sát hạch. Để học viên có thể áp dụng lý thuyết vào thực tiễn tốt nhất, trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng đã đầu tư hệ thống xe ô tô gắn chip – loại xe sử dụng trong kỳ thi chính thức. Bên cạnh đó còn có bãi tập sa hình để học viên làm quen.

    Lạc Hồng sở hữu bãi tập sa hình và xe gắn chip giúp học viên thực hành nhiều

    Lạc Hồng sở hữu bãi tập sa hình và xe gắn chip giúp học viên thực hành nhiều

    Có thể thấy được trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng đáp ứng được hết những điều kiện để trở thành địa chỉ học và thi bằng lái xe chất lượng. Nếu học viên chưa đủ tự tin để thi chính thức thì trung tâm vẫn luôn hỗ trợ đào tạo cho đến khi thuần thục. Vì thế, chất lượng đầu ra của Lạc Hồng luôn đạt 100%. Để được tư vấn thêm về khóa học, bạn hãy liên hệ qua SĐT 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33.

     

     


0 comment

Leave a reply

Liên hệ