Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng- Địa chỉ học lái xe bằng B2 uy tín

  • Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng- Địa chỉ học lái xe bằng B2 uy tín

    Chúng ta khi chuẩn bị học lái xe ô tô đều sẽ thắc mắc học và thi bằng B2 như thế nào? Cần những điều kiện gì? Học ở trung tâm nào chất lượng? Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng chính là một trong những địa chỉ học lái xe bằng B2 uy tín nhất tại Đà Lạt. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé.

    Những điều cần biết về bằng lái xe B2

    Công dân đã đủ 18 tuổi mới có thể học và thi bằng lái xe B2

    Quy định về độ tuổi

    Bằng lái xe B2 chỉ cấp cho những công dân đã đủ 18 tuổi. Những trường hợp chưa đủ tuổi sẽ không được phép đăng ký và tham gia các khóa thi sát hạch bằng lái xe ô tô hạng B2. Bằng lái xe B2 sẽ có thời hạn tới khi bạn 55 tuổi (nữ giới) và 60 tuổi (nam giới). Sau đó thời gian đó, bằng B2 sẽ được chuyển tự động về bằng B1.

    Quy định về sức khỏe

    Mỗi loại bằng lái xe lại có những quy định về sức khỏe khác nhau để có thể đảm bảo trách nhiệm lái xe an toàn. Một số trường hợp sức khỏe không đủ điều kiện thi GPLX hạng B2 gồm:

    • Người bệnh mắc chứng rối loạn tâm thần cấp tuy đã được chữa khỏi hoàn toàn nhưng thời gian chưa đủ 24 tháng
    • Người mắc chứng rối loạn tâm thần mãn tính
    • Người có thị lực dưới 8/10 (mắt tốt) và dưới 5/10 (mắt kém) (kể cả điều chỉnh bằng kính)
    • Người mắc tật khúc xạ từ trên +5 diop hay -8 diop
    • Người bị chói sáng, bị quáng gà
    • Người bị mất chức năng, cụt 1 bàn chân, người bị cụt từ 2 ngón tay trên 1 bàn tay trở lên

    Nếu không gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe trong những trường hợp trên. Công dân hoàn toàn đủ điều kiện thi bằng B2.

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng- Địa chỉ học lái xe bằng B2 uy tín

    Lạc Hồng sở hữu cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập của học viên

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học bằng lái xe B2 uy tín tại Đà Lạt thì trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Đây là đơn vị đào tạo lái xe uy tín, chất lượng tại Lâm Đồng được đông đảo học viên đánh giá cao. Trung tâm luôn mang đến cho học viên những bài giảng lý thuyết, thực hành dễ hiểu, tiến bộ nhanh.

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn, hiện đại. Học viên được dạy thực hành 1 thầy 1 trò, xếp lịch theo thời gian rảnh của học viên và được hỗ trợ đưa đón tận nơi. Lạc Hồng cam kết học phí bằng lái ô tô trọn gói 100%, không phát sinh thêm chi phí. Đặc biệt ưu đãi khi thanh toán 1 lần, cho phép trả góp theo kỳ tối đa trong vòng 12 tháng.

    Quy trình học bằng lái xe B2 tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

    Khi đăng ký các khóa học lái xe ô tô tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng, học viên sẽ được đào tạo về lý thuyết (luật giao thông, các kiến thức về lái xe) và kỹ năng lái xe một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

    Học thực hành lái xe tại Lạc Hồng

    Nội dung đào tạo trong các khóa học bằng B2 tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng bao gồm:

    Học lý thuyết: Bạn được học các kiến thức trong Bộ 450 câu hỏi trắc nghiệm thi bằng lái xe B2, mẹo các khái niệm,nghĩa vụ, đạo đức của người lái xe. Bên cạnh đó, học viên còn được hướng dẫn cách cài phần mềm học lái xe tốt nhất trên di động.

    Học thực hành: Bạn sẽ được giáo viên dạy làm quen xe và kỹ năng lái xe căn bản. Sau đó, học viên sẽ được hướng dẫn các bài tập thực hành sa hình, đường trường,… Học viên được tùy chọn giờ học thực hành 8h/1ngày có giáo viên đi kèm. 

    Mong rằng với thông tin chia sẻ về địa chỉ học bằng lái xe ô tô B2 uy tín trên đây, bạn sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Đừng quên liên hệ với trung tâm Lạc Hồng qua số điện thoại:02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33 để được tư vấn, hỗ trợ học và thi bằng lái xe từ A đến Z nhé!

     


0 comment

Leave a reply

Liên hệ