Cách lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín, tránh bị lừa

  • Cách lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín, tránh bị lừa

    Thấy rõ nhu cầu học và thi bằng lái xe của người dân Đà Lạt ngày càng nhiều, hàng loạt trung tâm đào tạo lái xe đã mở. Tuy nhiên, không phải trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt nào cũng đảm bảo chất lượng giảng dạy mà bên cạnh đó còn tồn tại rất nhiều chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Ở bài viết đây sẽ mách bạn cách lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe uy tín, không lo sợ bị lừa.

    Tìm hiểu thông tin về trường, trung tâm trước khi đăng ký học

    Điều đầu tiên trước khi quyết định nộp tiền trở thành học viên của bất cứ trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt nào, bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu về trường, trung tâm đó. Hãy ưu tiên chọn những địa chỉ đã hoạt động nhiều năm, nhận về nhiều phản hồi tích cực về chất lượng đào tạo.

    Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hoặc những người đã từng đăng ký học tại trung tâm. Chính sự trải nghiệm thực tiễn từ người đi trước sẽ giúp bạn biết được liệu rằng trung tâm dạy lái xe này có đảm bảo chất lượng hay không.

    Bạn nên chọn những trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín, có nhiều năm hoạt động

    Bạn nên chọn những trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín, có nhiều năm hoạt động

    Nộp hồ sơ trực tiếp cho trường mà không qua trung gian

    Để tránh tiền mất tật mang, sau khi đã tìm hiểu thông tin về trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt thì bạn nên nộp hồ sơ trực tiếp tại trung tâm chứ không qua một khâu trung gian từ ai cả. Thực tiễn xuất hiện rất nhiều trường hợp tên trung tâm thì uy tín, đảm bảo nhưng có rất nhiều bên thứ ba đã lợi dụng lòng tin con người để chiếm đoạt tiền cọc.

    Vì vậy, bạn không nên tin tưởng bất cứ ai nhận trung gian chuyển tiền học lái xe mà hãy trực tiếp lên trung tâm để hoàn thành hồ sơ và nộp học phí. Một số chiêu trò nộp tiền qua trung gian được giảm giá rất có thể là hình thức lừa đảo nên bạn cần đề cao cảnh giác.

    Bạn nên tới tận nơi và nộp trực tiếp với trung tâm đào tạo lái xe mà không qua người thứ ba

    Bạn nên tới tận nơi và nộp trực tiếp với trung tâm đào tạo lái xe mà không qua người thứ ba

    Kiểm tra hợp đồng học lái xe với trung tâm thật cẩn thận

    Hầu hết các trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín đều có hợp đồng học lãi xe rõ ràng, rành mạch với mọi điều khoản, quyền lợi và nghĩa vụ của đôi bên. Bạn nên đọc thật kỹ để tránh những điều không tốt cho mình.

    Ngoài ra, bạn nên tìm đến những trung tâm có hứa hạn cam kết chất lượng đầu ra. Chất lượng đầu ra ở đây không nói tới hình thức bao thi trượt, thi hộ sai phạm mà cam kết bởi vì chất lượng đào tạo chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ học viên tận tâm để vượt qua kỳ thi sát hạch chính thức.

    Bạn nên kiểm tra hợp đồng kỹ trước khi đóng phí học

    Bạn nên kiểm tra hợp đồng kỹ trước khi đóng phí học

    Đăng ký học thử trước quyết định học đóng tiền

    Hầu hết các trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín đều có chương trình học thử miễn phí. Bạn sẽ được trải nghiệm một vài buổi lý thuyết, thực hành học lái xe để xem đội ngũ giảng viên có giỏi không, cơ sở vật chất có đáp ứng tốt để thực hành hay không,… Nếu cảm thấy không hài lòng, bạn hoàn toàn có thể đi tìm trung tâm học lái xe khác mà không mất bất cứ các chi phí nào khác.

    Lạc Hồng là một trong những trung tâm dạy lái xe uy tín hàng đầu Đà Lạt. Không chỉ sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm với nghề mà Lạc Hồng còn trang bị cơ sở vật chất bao gồm xe ô tô gắn chip, bãi tập sa hình, máy móc,… để học viên học lý thuyết lẫn thực hành trong điều kiện tốt nhất. Đặc biệt, Lạc Hồng có hỗ trợ học thử miễn phí bạn bạn hoàn toàn có thể an tâm.

    Lạc Hồng là trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín, có hỗ trợ học thử miễn phí

    Lạc Hồng là trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín, có hỗ trợ học thử miễn phí

    Hi vọng thông tin hữu ích ở bài viết trên đã giúp bạn biết cách chọn trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín, chất lượng với giá rẻ. Để nhận thông tin lịch học hoặc chi phí cụ thể, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33.

     


0 comment

Leave a reply

Liên hệ