Học lái xe số tự động tại trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt nào uy tín?

  • Học lái xe số tự động tại trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt nào uy tín?

    Ngày nay, việc di chuyển bằng phương tiện ô tô là điều khá phổ biến. Vì vậy nhu cầu học lái xe số tự động ngày càng tăng cao. Chính vì thế, việc lựa chọn trung tâm đào tạo uy tín là điều mà nhiều người quan tâm. Hướng đến nhu cầu đó, bài viết dưới đây là địa chỉ học lái xe số tự động tại trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín dành cho bạn tham khảo.

    Bằng lái xe số tự động phù hợp với những ai?

    Xe số tự động

    Bằng lái số tự động được gọi Bằng B1 – do Tổng cục Đường bộ cho phép cấp giấy phép lái xe số tự động hạng B1 từ 1/1/2016. Giấy phép lái xe hạng B1 – xe ô tô số tự động sẽ cấp cho người không hành nghề lái xe để điều khiển ôtô số tự động chở người đến 9 chỗ ngồi; ôtô tải, kể cả ôtô tải chuyên dùng số tự động có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn. 

    Người có giấy phép lái xe số tự động hạng B1 không được lái xe số sàn.Nếu thích xe số tự động, sắp mua xe số tự động nhưng chưa có bằng lái xe B2 thì bằng lái xe số tự động B1 – là phù hợp với bạn nhất.

    Phụ nữ và người lớn tuổi là phù hợp nhất với các dòng xe số tự động vì việc điều khiển dễ dàng hơn so với xe số sàn. Khi lái xe số tự động, bạn sẽ an tâm hơn bởi sự đơn giản trong điều khiển và dễ dàng xử lý trong các trường hợp chết máy giữa đường hay đang leo dốc.

    Điều kiện học bằng lái xe số tự động 

    Để được tham gia các khóa học bằng lái xe số tự động B1 và thi lấy bằng thì các bạn cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

    Điều kiện về độ tuổi học: độ tuổi được học lái xe thi lấy bằng lái xe từ 18 tuổi trở lên.

    Điều kiện sức khỏe:

    • Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh nguy hiểm. Cơ thể bình thường.
    • Không dị tật, thừa thiếu các phần của các chi, thừa thiếu ngón tay ngón chân, teo cơ, tiền sử mắc bệnh động kinh, có dấu hiệu tâm thần, các bệnh gây nguy hiểm cho xã hội, các bệnh dễ lây nhiễm, bệnh cần cách ly,… đều không được tham gia các khóa học lái xe và thi bằng lái xe.
    • Giấy khám sức khỏe do bệnh viện, trung tâm y tế cấp quận, huyện, thành phố xác nhận dấu giáp lai, hình thẻ và xác nhận của bác sĩ chuyên khoa, được cấp trong 3 tháng gần nhất. (mẫu giấy khám sức khỏe để học lái xe, thi bằng lái xe B1.

    Lạc Hồng- Địa chỉ trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín

    Tại Đà Lạt Lâm Đồng có không ít trung tâm đào tạo lái xe số tự động. Trong đó, Lạc Hồng là địa chỉ uy tín, chất lượng bậc nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đã đào tạo rất nhiều khóa học lái, Lạc Hồng luôn đảm bảo mang đến cho học viên những điều kiện học tập tốt nhất.  

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

    Lạc Hồng tự hào là trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín bởi những lý do sau:

    • Đội ngũ giáo viên giảng dạy tận tâm, nhiệt tình.
    • Thời gian học tập linh hoạt, do học viên tự thu xếp. Học viên được phát tài liệu học miễn phí.
    • Học phí đào tạo phù hợp nhiều đối tượng học viên. Học phí ưu đãi chia làm 2 lần đóng, giúp thuận tiện cho kế hoạch tài chính, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.
    • Cơ sở vật chất của Lạc Hồng tốt, luôn được kiểm tra đảm bảo an toàn. Đây là trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt có sân sát hạch riêng, đảm bảo đủ các điều kiện học cũng như thi thực tế. 
    • Học thực hành không giới hạn và được đưa đón tận nơi.

    Bài viết trên đã mách bạn địa chỉ học lái xe số tự động tại trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín, chất lượng. Liên hệ với Lạc Hồng qua SĐT 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33 để được tư vấn cụ thể khóa học lái xe phù hợp nhé.

     


0 comment

Leave a reply

Liên hệ