Gợi ý 5 app ôn thi GPLX oto miễn phí trên điện thoại

  • Gợi ý 5 app ôn thi GPLX oto miễn phí trên điện thoại

    Chắc hẳn những người từng trải qua kỳ thi sát hạch bằng lái xe ô tô đều biết sự quan trọng của các câu hỏi lý thuyết như thế nào? Một số app ôn thi GPLX oto miễn phí trên điện thoại vô cùng hữu ích chứa tất cả những câu hỏi hay gặp trong bài thi lái xe phổ sẽ giúp bạn vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng hơn.

    App Ôn thi GPLX 600 câu

    Ôn thi GPLX (600 câu)

    Ôn thi GPLX (600 câu) là app ôn thi GPLX oto dùng để học và ôn lý thuyết sát hạch giấy phép lái xe bằng B2. Ứng dụng cung cấp bộ đề 600 câu học lý thuyết lái xe do Tổng cục Đường bộ Việt Nam ban hành giúp người học dễ dàng ôn luyện chính xác nhất.

    App Ôn thi giấy phép lái xe GPLX

    Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe là app ôn thi GPLX oto được tích hợp trọn bộ 450 câu lý thuyết thi bằng lái xe máy và ô tô. Ứng dụng cung cấp nhiều mẹo trả lời nhanh câu hỏi, giúp tiết kiệm thời gian trong khi học. Ngoài lý thuyết, app còn hướng dẫn người học 11 bài thi sa hình.

    App Ôn thi GPLX

    App Ôn thi GPLX

    App ôn thi GPLX oto miễn phí này có đầy đủ 600 câu hỏi lý thuyết của đề thi GPLX dùng cho sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ các loại bằng. Người học có thể học và kiểm tra kết quả tức thì, giải thích kết quả chi tiết và mẹo làm bài cho từng câu hỏi.

    Ôn thi GPLX với bộ đề thi ngẫu nhiên theo cấu trúc ra đề thi của Tổng Cục đường bộ Việt Nam Bộ GTVT, kiểm tra kết quả đậu hoặc rớt nhanh với bộ đề chính xác.

    Người dùng có thể xem lại những câu hỏi lý thuyết đã trả lời sai để ôn lại giúp dễ dàng rút kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các kinh nghiệm lái xe thực tế được tổng hợp từ nhiều diễn đàn uy tín giúp bạn vững tay lái khi lái xe ngoài thực tế.

    App Ôn thi GPLX 600 Câu Waterfall

    Ôn thi GPLX 600 Câu Waterfall

    Waterfall là app ôn thi GPLX oto gồm đầy đủ 600 câu hỏi mới nhất năm 2020. Với 60 câu điểm liệt dùng cho sát hạch, cấp giấy phép lái xe gplx cơ giới đường bộ. Ứng dụng giúp các bạn chuẩn bị thi bằng lái xe ô tô có thể ôn thi phần lý thuyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    App Ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

    Với app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng, học viên sẽ học lý thuyết lái xe bằng B2 một cách đơn giản và hiệu quả qua 600 câu hỏi chính thức năm 2020.

    App Ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

    Đặc điểm nổi bật của app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng:

    • Danh sách toàn bộ biển báo xuất hiện trong 600 câu hỏi của đề thi giúp bạn tham khảo nhanh các biển báo trong trường hợp cần thiết. 
    • Cơ hội thực hành liên tục qua những bộ đề thi đa dạng và đề thi ngẫu nhiên.
    • Người dùng hoàn toàn có thể xem lại câu trả lời sai mà mình đã làm và học hỏi kinh nghiệm từ top 50 câu dễ sai.
    • Hệ thống biển báo đầy đủ giúp bạn tham khảo các biển báo có trong giao thông đường bộ.
    • Danh sách 60 câu hỏi điểm liệt được cung cấp riêng. Thành thạo 60 câu điểm liệt sẽ nâng cao phần trăm “qua ải” thi lý thuyết.
    • Ôn tập với danh sách câu hỏi và theo phân loại câu hỏi.
    • Danh sách các câu hỏi đã làm sai giúp nhanh chóng ôn lại phần lý thuyết. Các mẹo trả lời các câu hỏi lý thuyết giúp bạn tham khảo nếu muốn học nhanh và nhớ nhanh.
    • App còn cho phép học viên liên lạc, đặt lịch hẹn thuê xe cảm ứng, nộp hồ sơ và tra cứu SBD với trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. 

    Trên đây là 5 app ôn thi GPLX oto miễn phí trên điện thoại hữu ích dành cho bạn.  Đặc biệt ứng dụng ôn thi GPLX oto Lạc Hồng chủ động trong việc học và ôn thi lý thuyết lái xe mà việc đặt xe thực hành cũng tiện lợi hơn. Nếu cần hỗ trợ gì thêm để học thi bằng lái xe, bạn có thể liên hệ với Lạc Hồng qua SĐT 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33 để được tư vấn mọi thủ tục cần thiết nhé.


0 comment

Leave a reply

Liên hệ