Trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt nào đào tạo lái xe B2 tốt?

  • Trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt nào đào tạo lái xe B2 tốt?

    Với những người đang có dự định đăng ký khóa học lái xe hạng B2 thì tìm kiếm cho mình địa chỉ ghi danh uy tín, chất lượng là điều không phải dễ dàng. Tuy nhiên, nếu biết đến trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt – Lạc Hồng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi trở thành học viên của đơn vị.

    trung-tam-dao-tao-lai-xe-da-lat-1

    Bằng lái xe B2 cho phép người lái xe điều khiển nhiều loại xe

    Bằng lái xe B2 phù hợp cho những ai?

    Nếu bạn có nhu cầu điều khiển các loại xe sau đây thì có thể đăng ký học và lấy bằng lái xe B2 tại trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt:

    • Ô tô chuyên dùng có tải trọng thiết kế dưới 3.5 tấn
    • Ô tô chở người đến 9 chỗ ngồi, bao gồm người lái xe.
    • Ô tô tải, bao gồm ô tô tải chuyên dùng có tải trọng thiết kế dưới 3.5 tấn.
    • Máy kéo kéo một rơ moóc có tải trọng thiết kế dưới 3.5 tấn.

    Người sở hữu bằng lái xe B2 có thể hành nghề lái xe và học nâng hạng lên C, D.

    Địa chỉ trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt lấy bằng B2 uy tín – Lạc Hồng

    Nếu có nhu cầu đăng ký khóa học lái xe B2 thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ uy tín tại Đà Lạt mang tên Lạc Hồng. Chúng tôi cam kết giảng dạy chuyên nghiệp, chất lượng giúp bạn thi lấy bằng nhanh chóng và hiệu quả. Khóa học lái xe của chúng tôi chỉ gói gọn trong thời gian ngắn, 3 tháng. Và bạn có thể rút ngắn thời gian học nếu muốn.

    Trung tâm có bãi thực hành tập lái chuyên nghiệp và hiện đại tạo sự thuận lợi cho học viên tập luyện. Bạn được phép chọn lựa giáo viên cũng như loại xe để có sự thực tập chất lượng nhất.

    trung-tam-dao-tao-lai-xe-da-lat-2

    Chế độ 1 thầy – 1 trò giúp thực hành lái xe hiệu quả và nhanh chóng

    Thời gian học cũng được phân bổ sao cho phù hợp với lịch trình của học viên. Bạn được chọn học vào sáng, chiều hoặc tối từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần. Bạn được trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt hỗ trợ bài bản cả phần lý thuyết lẫn thực hành. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những người tài xế có cả tâm và tài để cầm vô lăng an toàn trên đường.

    Vì được học thực hành 1 thầy – 1 trò nên khóa học của bạn diễn ra nhiều – nhanh – hiệu quả. Qua đó, học viên dễ dàng nâng cao tay nghề lái xe và có tỉ lệ đậu cao hơn những đơn vị đào tạo khác.

    Chi phí học bằng B2 tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

    Mỗi trung tâm đào tạo lái xe đều đưa ra mức học phí khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn. Đến với trung tâm Lạc Hồng, bạn sẽ nhận thấy mức học phí bằng B2 của chúng tôi là tốt nhất thị trường Đà Lạt.

    Ngoài số tiền học phí được cam kết, học viên không phải đóng thêm bất kỳ phụ phí nào khác kể cả trong khi học và sau khi lấy bằng. Đặc biệt, bạn được đóng theo 2 đợt, đợt 1 nộp trước 4.000.000 đồng và đợt 2 hoàn tất học phí. Điều này tạo sự thuận tiện cho tất cả các học viên.

    trung-tam-dao-tao-lai-xe-da-lat-3

    Học phí khóa học lái xe B2 tại Lạc Hồng tốt nhất thị trường Đà Lạt

    Bên trên là câu trả lời cho băn khoăn trung tâm đào tạo nào dạy lái xe bằng B2 uy tín hiện nay. Liên hệ với trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt uy tín nhất hiện nay qua hotline 0988 024 860 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Trung tâm Lạc Hồng hân hạnh mang đến khóa học bằng lái xe B2 tốt nhất hiện nay dành cho bạn.

     


0 comment

Leave a reply

Liên hệ