Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng- Địa chỉ học lái xe uy tín tại Đà Lạt

  • Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng- Địa chỉ học lái xe uy tín tại Đà Lạt

    Những năm gần đây, trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng luôn là địa chỉ uy tín của những học viên có nhu cầu học lái xe trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Lạc Hồng là một trong những cơ sở có chất lượng đào tạo tốt và chuyên nghiệp nhất. Vậy trung tâm Lạc Hồng có điểm gì nổi bật hơn so với những đơn vị khác? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng- Địa chỉ học lái xe uy tín tại Đà Lạt

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng 

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như sân tập sa hình, xe ô tô gắn chip dùng trong kỳ thi chính,… Bên cạnh đó, chương trình học lý thuyết và thực hành luôn được trung tâm cập nhật bám sát thông tin từ Bộ đưa ra. Vì thế, học viên theo học tại trung tâm đều thi đỗ với điểm số rất cao. 

    Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy mà trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng còn được biết tới là địa chỉ học và thi bằng lái xe giá rẻ nhất tại Lâm Đồng. Học viên ở đây được hỗ trợ đóng học phí thành nhiều đợt nhỏ để giảm bớt trở ngại về gánh nặng kinh tế.

    Bên cạnh đó, trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng cũng hỗ trợ học viên đăng ký thi nâng hạng với thủ tục nhanh chóng, học phí phù hợp. Tất cả những gì bạn cần làm đó là đăng ký hồ sơ học và thi bằng lái tại trung tâm, đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z các giấy tờ liên quan.

    Quy trình học lái xe tại trung tâm đào tạo lái xe Đà Lạt

    Học thực hành tại Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng 

    Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký hồ sơ học lái xe tại Lạc Hồng, trung tâm sẽ thông báo đến học viên ngày khai giảng, sắp xếp lịch học thực hành ngay nếu học viên có yêu cầu.

    Học lý thuyết:

    • Học viên được cung cấp miễn phí tài liệu 450 câu hỏi học lý thuyết và app học lý thuyết do trung tâm cung cấp (Chương trình học sát với bộ đề thi sát hạch).
    • Trung tâm thường xuyên tổ chức lớp học lý thuyết vào sáng thứ 7, chủ nhật hàng tuần dưới sự giảng dạy của các giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm.
    • Ngoài ra, trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng còn hỗ trợ học lý thuyết tại nhà cho các nhóm học viên bận rộn, không có thời gian đến trường.

    Học thực hành :

    • Chương trình học thực hành lái xe ô tô sẽ được đào tạo theo đúng bài bản bắt đầu từ bài học số nguội đến học số nóng, học cơ bản từ bài đánh tay lái, xử lý tình huống,…
    • Học viên được học với hình thức : 1 người / 1 xe / 1 giáo viên hướng dẫn.
    • Lịch học hoàn toàn cho học viên tự chọn, không theo lịch bên trường.
    • Miễn phí học Thứ 7 – Chủ Nhật. 

    Các khóa học tại trung tâm đào tạo Lạc Hồng

    Khóa học bằng lái xe B2 tại Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng 

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng nhận giảng dạy tất cả các loại bằng lái xe mà học viên có nhu cầu. Trung tâm luôn có đầy đủ chuyên môn và cơ sở vật chất để đào tạo từ bằng lái A1, A2, B1, B2 cho đến bằng lái hạng C, D, F. 

    • Khóa học lái xe hạng B1: Khi đăng ký học lái xe hạng B1 sẽ có phiếu thu, giấy báo học và thẻ học viên được đóng dấu tròng do trung tâm cấp.
    • Khoá học lái xe hạng B2: Học viên được học lý thuyết không giới hạn, học thực hành đủ số bài trên sa hình, giúp học viên có được những trải nghiệm tốt nhất khi học lái xe tại đây
    • Khoá học lái xe tải hạng C: Quá trình học thực hành của học viên sẽ được giáo viên kết hợp và cung cấp thêm kiến thức về luật giao thông. Kết thúc mỗi khóa học lái xe, học viên sẽ được thi sát hạch như thật để có thể vững vàng tâm lý khi bước vào kỳ thi sát hạch chính thức.

    Sở hữu đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm cùng sự đầu tư về cơ sở vật chất, Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng chính là địa chỉ học và thi bằng lái xe uy tín, chất lượng hàng đầu Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33 để được tư vấn chi tiết nhé.

     


0 comment

Leave a reply

Liên hệ