Học phí học bằng lái xe B1 tại Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng có đắt không?

  • Học phí học bằng lái xe B1 tại Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng có đắt không?

    Học phí luôn là vấn đề quan trọng và nhạy cảm được các học viên cực kỳ quan tâm khi lựa chọn bất kỳ đơn vị đào tạo nào. Đến với trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng, bạn hoàn toàn yên tâm về mức học phí học bằng lái xe B1 phù hợp và tốt nhất thị trường hiện nay.

    trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong-1

    Tham gia khóa học lái xe B1 do Lạc Hồng cung cấp

    Tổng quan về khóa học B1 tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

    Khóa học B1 được trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng cung cấp cho những người muốn điều khiển các loại xe ô tô số tự động từ đến 9 chỗ ngồi (kể cả người lái xe); ô tô tải, ô tô tải chuyên dùng, máy kéo rơ moóc có tải trọng thiết kế dưới 3.500kg. 

    Để học khóa học B1, học viên phải đạt tối thiểu 18 tuổi và sau khi sở hữu bằng B1, bạn không được hành nghề lái xe. Vì vậy, đây là loại bằng phù hợp với các bạn có nhu cầu lái xe gia đình, đi du lịch, không với mục đích hành nghề.

    Học phí học lái xe B1 tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

    Hiện nay, mức học phí học lái xe B1 tại Lạc Hồng được công khai trên website của đơn vị. Trung tâm cam kết chi phí đào tạo không phải là rẻ nhất nhưng đảm bảo tốt nhất và tương xứng với chất lượng đào tạo mà học viên nhận được.

    Đặc biệt, bạn được quyền đóng học phí theo 2 lần, lần đầu tiên ngay từ lúc đăng ký học, lần tiếp theo sẽ hoàn tất chi phí. Điều này giúp người học chủ động trong việc chuẩn bị tài chính, giúp bạn không cảm thấy khó khăn và nặng nề khi chuẩn bị đồng thời một số tiền lớn.

    trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong-2

    Học phí hạng B1 tại Lạc Hồng phù hợp với chất lượng đào tạo

    Ngoài ra, học viên có thể nộp tiền học trực tiếp hoặc chuyển khoản cho trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Hãy lựa chọn hình thức nộp tiền phù hợp và thuận lợi nhất với bạn.

    Vì sao nên chọn Lạc Hồng để học bằng lái xe B1?

    Trong rất nhiều đơn vị đào tạo lái xe hiện nay thì Lạc Hồng vẫn là địa chỉ tin cậy được nhiều học viên lựa chọn để học bằng lái xe B1. Đó là nhờ:

    • Giảng viên chất lượng: Đội ngũ giáo viên của Lạc Hồng có trình độ cao, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức cũng như kỹ năng lái xe bài bản và chính xác.
    • Lịch học linh động: Dù là người bận rộn với việc học tập và làm việc thì bạn đều được sắp xếp thời gian học linh động, phù hợp nhất.
    • Phương pháp dạy học hiệu quả: Từ việc cung cấp kiến thức lái xe đến việc dạy kỹ năng lái xe đều được giáo viên truyền đạt tận tình và dễ hiểu cho tất cả học viên. Dù bạn là người trẻ hay người lớn tuổi, không giỏi về xe cộ đều tiếp thu thông tin nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong-3

    Chương trình học B1 dễ hiểu và phù hợp với mọi học viên

    • Chi phí hợp lý: Mức học phí tại Lạc Hồng được đánh giá là tốt nhất thị trường, phù hợp với chất lượng đào tạo.

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng xứng đáng là địa chỉ uy tín dành cho các học viên có ý định học bằng lái xe B1. Mức học phí tốt, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, thời gian học linh động là những lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi. Để biết thêm thông tin về khóa học B1, mời bạn gọi đến hotline 0988 024 860 để được tư vấn và hỗ trợ.


0 comment

Leave a reply

Liên hệ