Dấu hiệu nhận biết trung tâm học lái xe Đà Lạt “lừa đảo”

  • Dấu hiệu nhận biết trung tâm học lái xe Đà Lạt “lừa đảo”

    Nhận thấy nhu cầu học lái xe Đà Lạt của người dùng ngày càng nhiều, hàng loạt trung tâm đào tạo đã mọc lên với hành vi lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản. Để tránh tiền mất tật mang, bạn cần hết sức cẩn trọng khi đặt bút ký hợp đồng và đóng phí đào tạo lái xe. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra giúp bạn cách nhận biết trung tâm dạy lái xe lừa đảo.

    Không nhận hồ sơ đăng ký trực tiếp

    Hầu hết các trung tâm học lái xe Đà Lạt lừa đảo đều hoạt động theo hình thức trực tuyến. Lý do bởi vì họ sợ sẽ có nhiều điều không hay nếu như mở văn phòng Offline hoặc sợ tốn kém chi phí.

    Vì vậy, nếu bạn có ý định học và thi bằng lái xe thì hãy tránh xa các trung tâm không nhận hồ sơ trực tiếp mà chỉ nhận qua Online. Một hợp đồng đào tạo cần được viết trên giấy trắng mực đen để đảm bảo quyền lợi của đôi bên.

    Các trung tâm học lái xe Đà Lạt lừa đảo thường không nhận hồ sơ đăng ký trực tiếp

    Các trung tâm học lái xe Đà Lạt lừa đảo thường không nhận hồ sơ đăng ký trực tiếp

    Cam kết học lái xe Đà Lạt có chương trình chống trượt

    Rầm rộ quảng cáo khóa đào tạo bằng lái xe ô tô có chống trượt là chiêu trò được nhiều trung tâm lừa đảo thực hiện để đánh vào tâm lý khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, pháp luật Việt Nam quy định rất rõ ràng về vấn đề thi bằng giả, thi chống trượt. Vì thế, bạn cần hết sức tỉnh táo trước những chiêu trò này.

    Hiện nay, các trung tâm đào tạo lái xe uy tín không bao giờ cam kết thi chống trượt mà chỉ đảm bảo hỗ trợ học viên rèn luyện cho tới khi thi đỗ được bằng. Bạn không nên nhầm lẫn giữa hai khái niệm này, tránh để mất tiền oan vào những trung tâm lừa đảo.

    Yêu cầu nộp đầy đủ học phí trước khi cấp hồ sơ học viên

    Vì lo sợ để lâu sẽ bị bại lộ nên các trung tâm đào tạo lái xe lừa đảo luôn luôn có chiêu bài dụ khách hàng đóng học phí trước khi cấp hồ sơ học viên với hình thức: phí đặt cọc, phí giữ chỗ, phí làm hồ sơ,…

    Bạn tuyệt đối cần phải tránh xa những trung tâm học lái xe Đà Lạt yêu cầu nộp đầy đủ học phí trước khi cấp hợp đồng, hồ sơ đào tạo. Các trung tâm uy tín không bao giờ bắt học viên thanh toán rồi mới được học. Thậm chí có một số trung tâm dạy lái xe uy tín như Lạc Hồng còn có chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt học phí thành từng đợt nhỏ để giảm bớt gánh nặng tài chính cho học viên.

    Bạn nên tránh xa những trung tâm đào tạo lái xe yêu cầu nộp đủ 100% học phí trước khi cấp hồ sơ học viên

    Bạn nên tránh xa những trung tâm đào tạo lái xe yêu cầu nộp đủ 100% học phí trước khi cấp hồ sơ học viên

    Không có địa chỉ trung tâm chính xác

    Vì không nhận hồ sơ đăng ký học lái xe trực tiếp nên các trung tâm lừa đảo cũng không bao giờ để lộ địa chỉ văn phòng làm việc Offline. Nếu như bạn thấy trung tâm này không có địa chỉ chính xác thì hãy bỏ qua và tìm đến những trung tâm đào tạo lái xe khác nhé.

    Để không bị những trung tâm học lái xe Đà Lạt lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thì bạn cần hết sức tỉnh táo trước mọi chiêu trò ngày một tinh vi hơn. Nếu cần học và thi bằng lái xe, bạn hãy liên hệ với trung tâm Lạc Hồng để được hỗ trợ. Là một trong những địa chỉ học lái xe uy tín hàng đầu, Lạc Hồng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu tấm bằng lái xe và có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn để lái xe an toàn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ SĐT 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33.

     


0 comment

Leave a reply

Liên hệ