Review chi tiết về trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

  • Review chi tiết về trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

    Trong hàng trăm đơn vị đào tạo lái xe trên thị trường hiện nay thì trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những học viên có nhu cầu đăng ký học lái xe. Vậy yếu tố nào đã giúp đơn vị nhận được sự tín nhiệm cao đến vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

    trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong-2-1

    Trung tâm Lạc Hồng nhận đào tạo lái xe chuyên nghiệp

    Đánh giá về độ chuyên nghiệp và uy tín của trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng là đơn vị tập trung vào lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô. Chúng tôi luôn lấy học viên làm trung tâm để soạn thảo chương trình học cũng như phương pháp học phù hợp và tốt nhất dành cho bạn.

    Đã có hàng trăm học viên đăng ký khóa học lái xe tại đơn vị và đều nhận xét hài lòng. Tất cả các học viên tốt nghiệp, có bằng chính quy đều am hiểu luật giao thông đường bộ cũng như có kỹ năng tốt trong việc lái xe.

    Chúng tôi sở hữu đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tận tâm và năng động sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các học viên trong và sau quá trình dạy. 

    Đánh giá về quy mô và cơ sở vật chất tại trung tâm

    Lạc Hồng là một trong những trung tâm đào tạo lái xe có quy mô lớn tại Đà Lạt. Lạc Hồng đầu tư bài bản vào cơ sở vật chất nhằm mang đến môi trường dạy lái chất lượng và hiệu quả dành cho các học viên.

    trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong-2-2

    Sân tập được đầu tư bài bản, đạt tiêu chuẩn

    Sân tập lái được quy hoạch vô cùng khoa học, đạt tiêu chuẩn  ISO 9001:2015. Mặt sân nhẵn, bằng phẳng tạo thuận lợi cho các xế mới làm quen tay lái. Học viên được học trực tiếp trên sân thi và xe thi để không bị bỡ ngỡ khi thi thật.

    Xe tập được trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng đầu tư với dàn xe đời mới, có điều hòa, chạy êm và dễ điều khiển. Xe được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn an toàn. Học viên không phải lo lắng với khoản xe tập lái khi đăng ký tại Lạc Hồng.

    Học phí và thời gian học tại Lạc Hồng có tiện lợi cho học viên không?

    Vấn đề học phí và thời gian học luôn được các học viên quan tâm. Tại Lạc Hồng, chúng tôi tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên về vấn đề học phí và lịch học.

    Cụ thể:

    • Học phí được chia làm 2 lần đóng nhằm tạo sự thuận tiện cho học viên về việc chuẩn bị tài chính.
    • Bạn có thể nộp tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản sao cho an toàn, nhanh chóng và thuận tiện nhất.
    • Thời gian học linh hoạt, kéo dài từ thứ 2 đến chủ nhật, từ sáng đến tối.
    • Học viên lựa chọn lịch học phù hợp với công việc và học tập của bản thân.
    trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong-2-3

    Học viên lựa chọn thời gian học phù hợp với bản thân

    Nếu có công việc đột xuất không tham gia ngày học, trung tâm sẽ bổ sung vào ngày khác 

    • Lạc Hồng luôn đảm bảo số lượng giờ học lý thuyết và thực hành theo đúng quy định của Bộ Giao thông vận tải nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng lái xe tốt nhất cho học viên.

    Với những ưu điểm nổi bật trên, không có lý do gì mà bạn lại không trở thành học viên của trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0988 024 860 để được tư vấn cụ thể và chính xác các khóa học, thời gian học cũng như học phí.


0 comment

Leave a reply

Liên hệ