Lợi ích của app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

  • Lợi ích của app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

    Ngày nay việc học và thi lấy bằng lái ô tô ngày càng phổ biến. Để hỗ trợ việc học kiến thức tiện lợi hơn, nhiều app ôn thi đã ra đời. App ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

    được nghiên cứu và hoàn thiện dựa trên những mong muốn của học viên trong quá trình tự học và ôn tập cho kỳ thi sát hạch. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những lợi ích mà app ôn thi này đem lại nhé.

    App ôn thi GPLX oto là gì?

    App ôn thi GPLX oto

    App ôn thi GPLX oto là ứng dụng trên điện thoại tổng hợp các câu hỏi lý thuyết của đề thi GPLX dùng cho sát hạch các loại bằng lái xe ô tô. Đây thường là trợ thủ đắc lực cho những người đang chuẩn bị bước vào kì thi sát hạch bằng lái xe.

    App ôn thi GPLX ôtô thường có những kiến thức về bộ biển báo đường bộ khi tham gia giao thông, kinh nghiệm lái xe, mẹo ghi nhớ nhanh câu trả lời lý thuyết,… Bên cạnh đó, app sẽ có những bài thi thử, ,ỗi bài thi thử ngẫu nhiên là các bộ đề theo cấu trúc ra đề thi của Tổng cục đường bộ Việt Nam – Bộ GTVT. 

     

    Lợi ích của app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

    Học lý thuyết đơn giản và hiệu quả

    Lý thuyết ôn thi

    App ôn thi GPLX oto Lạc Hồng cập nhật đầy đủ 600+ câu hỏi lý thuyết theo thông tin mới nhất từ Bộ Giao thông vận tải. Bạn có thể tự rèn luyện tại nhà hoặc bất cứ nơi nào khi có thời gian rảnh rỗi. Chỉ cần mở ứng dụng lên và trả lời các câu hỏi để ghi nhớ kiến thức nhanh nhất.

    App ôn thi GPLX oto Lạc Hồng có giao diện cực kỳ đơn giản với dung lượng nhẹ và có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí. Những câu hỏi lý thuyết đều có kèm đáp án trả lời rõ ràng. Ngoài ra, bộ câu hỏi còn được chia thành từng nhóm chủ đề  như: nhóm 60 câu điểm liệt, đạo đức lái xe, ôn tập biển báo, quy tắc giao thông,… giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn.

    Bộ đề thi bám sát thực tế

    App ôn thi GPLX oto Lạc Hồng đó là cập nhật liên tục những bộ đề thi ngẫu nhiên được thiết kế với cấu trúc giống đề thi thật của Bộ. Vì vậy, liên tục thực hành với những đề thi này sẽ giúp bạn nắm chính xác nội dung cần phải học để có những kiến thức tốt nhất cho kỳ thi sát hạch với số điểm cao nhất.

    Đặc biệt,  app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng còn có các mục mẹo thi để vượt qua các câu hỏi dễ bị sai. Bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu học nhanh. Ngoài ra, sau khi hoàn thành đề thi thử, app sẽ giúp bạn rà soát lại những câu sai và có đáp án đúng để bạn ôn lại phần lý thuyết chắc chắn hơn.

    Đặt lịch, nộp hồ sơ và tra cứu SBD với trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

    App ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

    Lợi ích đặc biệt nhất của app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng chính là công cụ giúp học viên liên lạc, đặt lịch hẹn thuê xe cảm ứng với trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản với điện thoại, bạn đã có thể biết được thông tin về việc thuê xe gắn chip và bãi tập thực hành. 

    Với app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng, bạn sẽ không cần phải tới tận nơi làm thủ tục mà vẫn có thể trở thành học viên chính thức của Lạc Hồng, không cần đến tận nơi tra cứu mà vẫn có thể biết được SBD của mình. Các thông tin mới nhất cũng sẽ liên tục được trung tâm cập nhật trên app để học viên được nắm rõ.

    Hướng dẫn đăng ký app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

    Để đăng ký sử dụng app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng, bạn chỉ cần ấn vào link dưới đây để tải về điện thoại. 

    Với IOS:

    https://apps.apple.com/vn/app/%C3%B4n-thi-gplx-%C3%B4t%C3%B4-l%E1%BA%A1c-h%E1%BB%93ng/id1609138155?ign-itscg=30200&ign-itsct=apps_box_link 

    Với Android:

    https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.deevotech.gplx&hl=vi&gl=US 

    Sau khi quá trình tải app được hoàn tất, bạn cần tiến hành đăng ký và đăng nhập vào phần mềm để có thể bắt đầu sử dụng. Nếu muốn đăng ký học, bạn chọn mục “Đăng ký lịch học” để lựa chọn khóa học, thời gian học phù hợp với mình. Nếu muốn trực tiếp đến với trung tâm, bạn điền thông tin vào mục “Đặt lịch hẹn”.

    Để tự tin hơn khi bước vào kì thi sát hạch bằng lái xe ô tô, bạn hãy sử dụng app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng. Nếu có các vấn đề thắc mắc về ứng dụng này, hãy liên hệ với Lạc Hồng theo hotline 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33 để được hướng dẫn cụ thể và tận tình nhé.


0 comment

Leave a reply

Liên hệ